Tập đoàn Y tế Ageo Medical Group (Nhật Bản) sang thăm và giao lưu cùng các bạn TTS Hộ lý của Hoàng Long

Home > Thông tin > Thư viện Hoàng Long

Ngày 12/11/2019, Tập đoàn Y tế Ageo Medical Group (Nhật Bản) đã có chuyến sang thăm hỏi động viên và giao lưu cùng 57 bạn Thực tập sinh Hộ lý của Hoàng Long trúng tuyển các đơn hàng của AMG trước đó.

AMG là Tập đoàn Y - tế lớn tại Nhật Bản đã hợp tác với Hoàng Long tuyển dụng và đào tạo nhiều khóa Thực tập sinh Hộ lý để đưa sang Nhật Bản làm việc trong các viện dưỡng lão.

Thấu hiểu được những áp lực và vất vả của quá trình học tập tại Việt Nam trước khi xuất cảnh. AMG luôn dành sự quan tâm, chu đáo đến các bạn Thực tập sinh Hộ lý ngay từ khi bắt đầu trúng tuyển.
Các ứng viên trúng tuyển được tặng quả lưu niệm sau khi kết thúc thi tuyển. Những món quà nhỏ thay cho lời động viên tinh thần các em hãy cố gắng và hoàn thành tốt việc học trước khi bay.
Sau đó là buổi gặp gỡ với gia đình của toàn bộ các ứng viên với mục đích có thể kết nối chặt chẽ và tỏa sự tử tế tới gia đình các ứng viên, giúp các em và gia đình an tâm khi gửi gắm con em đến Hoàng Long và AMG trong suốt những năm tham gia chương trình Thực tập sinh Hộ lý.




Ngày 12/11 vừa qua, một lần nữa đích thân chủ tịch và các cán bộ quản lý của Tập đoàn Y tế AMG Nhật Bản đã sang thăm và mời 57 bạn Thực tập sinh Hộ lý đã trúng tuyển các đơn hàng AMG trước đó của Hoàng Long đang học tập tại Trung tâm đào tạo Hộ lý tham dự buổi giao lưu đầm ấm do AMG tổ chức tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội.
Buổi giao lưu đã diễn ra vô cùng ấm cúng và vui vẻ. Trong trang phục áo dài trắng - do AMG đặt may riêng theo số đo của mỗi bạn: 57 cô gái đã cùng các cô chú trong Tập đoàn giao lưu văn nghệ, múa nón, hát những bài hát Việt Nam - Nhật Bản.
Sự thân thiện và cởi mở, đã xóa tan khoảng cách giữa những con người không cùng ngôn ngữ. Và tạo nên một sự kết nối bền chặt giữa AMG với Hoàng Long và các bạn Thực tập sinh.
Một số hình ảnh của buổi giao lưu








Kết thúc buổi giao lưu, các cô chú lãnh đạo Tập đoàn AMG vẫn như thường lệ, không quên tặng những món quà lưu niêm cho 57 cô gái, với những lời độg viên nhắn nhủ các em đừng bao giờ ngừng cố gắng.
Các bạn ấy thật may mắn khi trúng tuyển vào làm việc tại hệ thống các Viện dưỡng lão thuộc Tập đoàn Y-tế AMG nơi có các cô chú lãnh đạo, quản lý vô cùng dễ mến và thân thiện, lại còn rất quan tâm đến các bạn ấy nữa đúng không nào?.
Chúc AMG và các bạn TTS Hộ lý luôn mạnh khỏe và thành công nhé!.

Để tham khảo các đơn hàng Hộ lý mới về của Hoàng Long CMS các bạn vui lòng xem TẠI ĐÂY!

VH -

ph
0986-000-018