Chi phí đi XKLĐ sang Nhật Bản là bao nhiêu?

Home > Thông tin > Tin tức tổng hợp

Hiện nay, mức phí đi xuất khẩu lao động (XKLĐ) sang Nhật Bản đã giảm rất nhiều so với những năm trước. tiếp theo, mức phí này còn giảm mạnh.

Hiện nay, mức phí đi xuất khẩu lao động (XKLĐ) sang Nhật Bản đã giảm rất nhiều so với những năm trước.

Nhiều chuyên gia nhận định, những năm tiếp theo, mức phí này còn giảm mạnh. Để thông tin rõ cho độc giả nắm các mức phí đi XKLĐ tại Nhật Bản, Báo Người Lao Động xin cung cấp những mức phí sau khi tham khảo từ các công ty lớn về XKLĐ sang Nhật như sau:

Chi phí đi XKLĐ sang Nhật Bản là bao nhiêu? - Ảnh 1.

Đơn hàng liên quan đến lĩnh vực xây dựng có tổng chi phí khoảng 90 đến 120 triệu đồng. Đơn hàng lĩnh vực nông nghiệp có mức phí khoảng 115 đến135 triệu đồng. Đơn hàng lĩnh vực cơ khí (tiện, hàn…) có mức phí khoảng 140 triệu đồng. Đơn hàng làm tại xí nghiệp, nhà máy (làm dây chuyền, thực phẩm, đóng gói, lắp ráp…) có chi phí bỏ ra là 130 đến 160 triệu đồng (lao động nữ những đơn hàng này thì đóng ít hơn 20 triệu đồng). Đơn hàng may mặc có tổng chi phí từ khoảng 80 đến 100 triệu đồng. Đơn hàng thủy sản rơi vào khoảng 125 đến 140 triệu đồng. Đơn hàng điện tử dành cho cả nam/nữ có chi phí xuất cảnh khoảng 160 triệu đồng. Một số đơn hàng khác có phí xuất cảnh dao động từ 120 đến 165 triệu đồng.

Hầu hết các công ty phái cử lao động sang Nhật Bản đều có chung nhận định mức phí trung bình đi XKLĐ Nhật Bản hiện nay chỉ còn khoảng 110 đến 150 triệu đồng. Thậm chí có những đơn hàng có phí thấp, chỉ chưa tới 100 triệu đồng. Tuy nhiên, cũng có những đơn hàng đặc biệt có chi phí cao hơn khoảng 165 triệu đồng.

G.Nam - Người lao động

Chi phí đi XKLĐ sang Nhật Bản là bao nhiêu?

Hoàng Long CMS

Thành lập từ năm 1999, tới nay, Hoàng Long CMS đã đưa hơn 30.000 người lao động đi làm việc tại hơn 16 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới; tạo điều kiện cho người lao động học hỏi, trải nghiệm, tích lũy thu nhập ở những đất nước có nền kinh tế phát triển.

Xem thêm

ph
0986-000-018