Tin tức tổng hợp

Home > Thông tin

Nhật Bản xem xét bãi bỏ tình trạng khẩn cấp sớm, ngoại trừ Tokyo Sưu tầm  24/02/2021

Nhật Bản xem xét bãi bỏ tình trạng khẩn cấp sớm, ngoại trừ Tokyo

Chính phủ Nhật Bản đang cân nhắc bãi bỏ áp dụng tình trạng khẩn cấp đối với 10 tỉnh thành hiện nay do Covid-19. Tuy nhiên, một số khu vực khác trong đó có thủ đô Tokyo sẽ phải đợi đến trước ngày 7/3 mới có quyết định.

COE (Tư cách lưu trú): Thứ mà Thực tập sinh mong chờ nhất sau khi trúng tuyển XKLĐ VH  15/10/2020

COE (Tư cách lưu trú): Thứ mà Thực tập sinh mong chờ nhất sau khi trúng tuyển XKLĐ

"Tư cách lưu trú là gì? Và Tư cách lưu trú có vai trò như thế nào trong quá trình đi XKLĐ Nhật Bản? Thời gian có Tư cách lưu trú là bao lâu?. Là những điều mà bạn cần biết khi chọn đi Xuất khẩu lao động. Hãy cùng Hoàng Long CMS tìm hiểu vấn đề này nhé!

OTIT: Tổ chức quản lý toàn bộ Thực tập sinh tại Nhật Bản VH  15/10/2020

OTIT: Tổ chức quản lý toàn bộ Thực tập sinh tại Nhật Bản

Thực tập sinh kĩ năng nước ngoài khi đến làm việc tại Nhật Bản đều biết đến sự tồn tại của tổ chức hợp tác tu nghiệp quốc tế Nhật Bản (JITCO), đây là tổ chức đứng ra giải quyết và hỗ trợ thực tập sinh nước ngoài tại Nhật Bản khi thực tập sinh có vướng mắc, tranh chấp, có vấn đề gì với công ty tiếp nhận, với nghiệp đoàn Nhật Bản. Tuy nhiên, từ ngày 01/11/2017 tổ chức JITCO đã chính thức đóng cửa thay thế bằng OTIT. Cùng Hoàng Long CMS khám phá tổ chức này nhé!

6 điều Thực tập sinh cần biết về kỳ thi chuyển giai đoạn ở Nhật khi đi XKLĐ VH  02/10/2020

6 điều Thực tập sinh cần biết về kỳ thi chuyển giai đoạn ở Nhật khi đi XKLĐ

Việc thi chuyển giai đoạn hàng năm taị Nhật Bản được rất nhiều TTS nước ngoài trong đó có cả TTS Việt Nam quan tâm. Thi chuyển giai đoạn ở Nhật có quan trọng không? Gồm những nội dung gì? ... Mời bạn cùng đọc bài viết chi tiết sau

Bỏ trốn khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản sẽ bị xử lý như thế nào? VH  02/10/2020

Bỏ trốn khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản sẽ bị xử lý như thế nào?

Trong quá trinh làm việc tại Nhật Bản, thực tập sinh sẽ gặp phải không ít khó khăn, bất mãn, bức xúc trong cuộc việc do chưa hòa nhập được cuộc sống. Một số thực tập sinh chọn cách đối diện và giải quyết mọi chuyện một cách ổn thỏa nhưng có một số trường hợp tự ý chấm dứt hợp đồng lao động khi chưa hết thời hạn đã thỏa thuận từ ban đầu.

Bị viêm gan B đi xuất khẩu lao động Nhật Bản được không? VH  25/09/2020

Bị viêm gan B đi xuất khẩu lao động Nhật Bản được không?

Rất nhiều bạn quyết tâm đi Xuất khẩu lao động thì khi khám sức khỏe tổng quát lại được chuẩn đoán viêm gan B. Và các công ty phái cử từ chối. Vậy bị viêm gan B có đi XKLĐ Nhật Bản được không?. Nếu không thì tại sao lại như vậy? Hãy cũng đọc bài viết sau để hiểu rõ hơn các bạn nhé.

04 hình thức thi tuyển xuất khẩu lao động Nhật Bản VH  25/09/2020

04 hình thức thi tuyển xuất khẩu lao động Nhật Bản

Khi đăng ký vào bất cứ đơn hàng xuất khẩu lao động nào, thực tập sinh cũng sẽ phải trải qua vòng thi tuyển với chủ xí nghiệp/ nghiệp đoàn dưới các hình thức: trực tiếp hoặc gián tiếp. Hãy cùng tìm hiểu ưu – nhược điểm của các hình thức thi tuyển sau đây để chuẩn bị kỹ lưỡng cho mình các bạn nhé:

Thực tập sinh Việt Nam dũng cảm cứu người Nhật bị đuối nước được trao tặng giấy khen Sưu tầm  18/09/2020

Thực tập sinh Việt Nam dũng cảm cứu người Nhật bị đuối nước được trao tặng giấy khen

Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Fukuoka vừa trao tặng Giấy khen cho anh Vũ Đức Huỳnh, thực tập sinh Việt Nam đã có hành động dũng cảm cứu người Nhật bị đuối nước.

ph
0986-000-018