5 địa chỉ mua điện thoại cũ uy tín tại Nhật Bản TP  01/10/2022

5 địa chỉ mua điện thoại cũ uy tín tại Nhật Bản

Nếu bạn muốn mua một chiếc điện thoại để đáp ứng nhu cầu sử dụng mà không cần phải chạy theo “mốt” thì điện thoại cũ ở Nhật có thể đáp ứng được. Bởi so với những chiếc điện thoại mới thì điện thoại cũ sẽ vừa túi tiền hơn với đa số du học sinh, người xuất khẩu lao động tại Nhật. Tuy nhiên, cần tìm kiếm đúng địa chỉ, cửa hàng mua điện thoại cũ ở Nhật Bản đảm bảo đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra. Cùng tìm hiểu bài viết sau đây để có được những địa chỉ uy tín, chất lượng nhất nhé!

Giải mã ngành Hộ lý TP  26/09/2022

Giải mã ngành Hộ lý

Từ trước đến giờ, nói đến ngành điều dưỡng có nhiều người cho rằng điều dưỡng là nghề hầu hạ, chăm sóc, chuyên rửa bô thay bỉm cho người già. Nhưng trên thực tế điều dưỡng/y tá là một ngành không thể thiếu trong hệ thống y tế.

Có bao nhiêu kỳ thi tiếng Nhật mỗi năm TP  24/09/2022

Có bao nhiêu kỳ thi tiếng Nhật mỗi năm

Tham gia thi tuyển các kỳ thi năng lực tiếng Nhật ngoài đánh giá trình độ tiếng Nhật của người học mà bạn còn được cấp chứng chỉ chứng minh trình độ sử dụng tiếng Nhật phục vụ cho việc du học, kỹ thuật viên Nhật Bản, XKLĐ, làm việc tại các công ty Nhật Bản. Nhưng có lẽ các bạn mới chỉ biết đến kỳ thi JLPT mà chưa biết đến những kỳ thi tiếng Nhật khá uy tín khác. Cùng Hoàng Long CMS tìm hiểu những kỳ thi này nhé!

Tập đoàn JHL ký kết hợp tác với Đại học Đông Á: Đào tạo kỹ sư, thực tập sinh có kỹ năng đáp ứng tiêu chuẩn Nhật TP  24/05/2022

Tập đoàn JHL ký kết hợp tác với Đại học Đông Á: Đào tạo kỹ sư, thực tập sinh có kỹ năng đáp ứng tiêu chuẩn Nhật

Nhằm hướng nghiệp và thúc đẩy thị trường việc làm trong - ngoài nước tập trung trọng điểm tại các tỉnh miền Trung, buổi lễ ký kết hợp tác phát triển và khai thác mô hình dịch chuyển lao động quốc tế gắn với đào tạo kỹ năng nghề giữa Tập đoàn JHL Việt Nam và trường Đại học Đông Á - Đà Nẵng được tổ chức chiều ngày 20/5 đánh dấu mối quan hệ hợp tác song hành giữa nhà trường và doanh nghiệp, chung sức thúc đẩy chất lượng nguồn nhân lực.

Phân loại rác thải - Bí kíp sinh tồn tại Nhật Bản TP  20/05/2022

Phân loại rác thải - Bí kíp sinh tồn tại Nhật Bản

Nhật Bản là một đất nước rất xem trọng vấn đề vệ sinh, vì thế mà bạn cần phải nắm vững các kiến thức về phân loại rác thải khi đến đất nước này sinh sống. Để giúp bạn có thêm nhiều thông tin về vấn đề này, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách phân loại và vứt rác tại Nhật Bản. Hãy cùng theo dõi nhé.

Tại sao nên học tiếng Nhật 4 - 6 tháng trước khi đi xuất khẩu lao động? TP  16/05/2022

Tại sao nên học tiếng Nhật 4 - 6 tháng trước khi đi xuất khẩu lao động?

Ngày nay nhu cầu đi xuất khẩu lao động ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của lao động Việt. Trong đó, vấn đề học tiếng đi Nhật mất bao lâu là thắc mắc của rất nhiều bạn đặc biệt là những lao động trên 30 tuổi (độ tuổi mà việc học tập ngôn ngữ mới thường gặp trở ngại hơn so với các bạn trẻ khác). Vì thế Hoàng Long CMS xin chia sẻ một số thông tin giải đáp cho vấn đề tại sao người lao động cần học tiếng Nhật ít nhất 4-6 tháng trước khi đi Nhật làm việc.

TOP 10 Công ty Xuất khẩu Lao động uy tín nhất Hà Nội TP  11/05/2022

TOP 10 Công ty Xuất khẩu Lao động uy tín nhất Hà Nội

Thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản những năm gần đây đã thu hút rất nhiều lao động Việt Nam bởi nguồn thu nhập khá, chế độ đãi ngộ tốt. Điều này góp phần trong việc giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động. Đồng thời còn là cơ hội để nâng cao tay nghề, giao lưu văn hóa với nước bạn. Vậy hãy cùng tìm hiểu những Công ty XKLĐ Nhật Bản uy tín nhất tại Hà Nội ngay sau đây nhé

TOP 8 hành lý không thể bỏ qua khi đi XKLĐ Nhật Bản TP  09/05/2022

TOP 8 hành lý không thể bỏ qua khi đi XKLĐ Nhật Bản

Với mức hành lý 30-40kg, các bạn thực tập sinh cần chuẩn bị những hành trang gì cho cuộc sống sắp tới ở một môi trường, một đất nước hoàn toàn mới. Sau đây là kinh nghiệm của những người đã và đang làm việc tại đất nước mặt trời mọc mà Hoàng Long CMS tổng hợp được. Hy vọng việc chuẩn bị hành lý mang theo khi đi thực tập sinh Nhật Bản trở nên đơn giản nhất.

ph
0986-000-018