Mức lương cơ bản của TTS kỹ năng tại Nhật Bản TP  30/10/2022

Mức lương cơ bản của TTS kỹ năng tại Nhật Bản

Đầu tư một khoản tiền không nhỏ để đi làm việc nên mức lương khi đi xuất khẩu lao động tại Nhật theo chương trình thực tập sinh luôn là yếu tố đầu tiên mà các bạn so sánh để quyết định chọn công ty hoặc một ngành nghề nào đó. Trong bài viết hôm nay, Hoàng Long CMS sẽ cung cấp cho các bạn những con số về lương và chi tiêu tại Nhật để các bạn tự ước tính thu nhập cho mình nhé.

20 kinh nghiệm để chung sống bình yên 3 năm ở Nhật TP  30/10/2022

20 kinh nghiệm để chung sống bình yên 3 năm ở Nhật

Nếu không phải là anh em ruột, hay bạn thanh mai trúc mã, thì nên ăn riêng từ đầu, đừng ăn chung. Sự phân công công việc, vệ sinh, ăn ít nhiều khác khẩu vị, tăng ca về trước sau… sẽ dễ gây ra mâu thuẫn phát sinh.

Chế độ Kỹ năng đặc định: Những con số và dự đoán TP  30/10/2022

Chế độ Kỹ năng đặc định: Những con số và dự đoán

Tính tới thời điểm cuối tháng 3/2022, số lượng người Việt Nam lưu trú tại Nhật Bản với tư cách Kỹ năng đặc định 「特定技能」- tư cách lưu trú mới nhằm mục đích mở rộng nguồn lao động nước ngoài - đã vượt quá 40.000 người, chiếm 63% tổng số.

Chế độ Kỹ năng đặc định số 1 ngành Điều dưỡng Nhật Bản TP  16/10/2022

Chế độ Kỹ năng đặc định số 1 ngành Điều dưỡng Nhật Bản

Chế độ kỹ năng đặc định là chế độ mới được thành lập vào năm 2019 để tiếp nhận những người lao động nước ngoài đã có kỹ năng, năng lực chuyên môn ở mức nhất định, nhằm đối phó với tình trạng thiếu nhân lực đang trở nên nghiêm trọng tại Nhật Bản.

5 siêu thị Nhật Bản lớn có giá tốt cho người Việt mua sắm TP  15/10/2022

5 siêu thị Nhật Bản lớn có giá tốt cho người Việt mua sắm

Các mặt hàng tiêu dùng của Nhật Bản luôn được đánh giá cao bởi chất lượng và màu sắc bao bì bắt mắt. Và bạn có để ý không, sản phẩm bên trong bao bì hoàn toàn giống 100% hình trên bao bì. Không phải là “Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa” đâu nhé. Sau đây Hoàng Long sẽ giới thiệu top 5 siêu thị Nhật Bản nổi tiếng mà bạn có thể mua sắm khi đi du lịch và các siêu thị giá rẻ được người Nhật yêu thích nhé.

Cần biết gì về đơn xây dựng của Nhật Bản TP  09/10/2022

Cần biết gì về đơn xây dựng của Nhật Bản

Xây dựng là một công việc khá phổ biến tại Việt Nam, thế nhưng công việc xây dựng ở Nhật Bản là như thế nào? Có nên tham gia đơn hàng xây dựng tại Nhật Bản không? Công việc cụ thể là gì, chi phí sang Nhật ra sang và điều kiện thể tham gia đơn hàng xây dựng là như thế nào? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết sau. Cùng tìm hiểu nhé.

7 Lý do khiến tiếng Nhật khó học đến vậy TP  03/10/2022

7 Lý do khiến tiếng Nhật khó học đến vậy

Có khoảng 7.000 ngôn ngữ ở 196 quốc gia trên thế giới và tiếng Nhật đứng thứ 3 trong số các ngôn ngữ khó học nhất thế giới. Tiếng Nhật thật sự là một thách thức ngay cả với những người yêu thích ngoại ngữ. Vì sao tiếng Nhật lại khó đến vậy? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau của Hoàng Long nhé.

ph
0986-000-018