Các tỉnh ở Nhật Bản

Home > Thông tin

Tỉnh số 6: Yamagata (Nhật Bản) VH  21/01/2021

Tỉnh số 6: Yamagata (Nhật Bản)

Tỉnh Yamagata Nhật Bản là một trong những tỉnh phía Bắc của Nhật Bản. Yamagata được mệnh danh là vùng đất của Onsen và hoa anh đào. Đến tỉnh Yamagata các bạn sẽ không thể nào ngờ được chỉ vài năm trước đây, khu vực này bị thảm họa kép động đất sóng thần vậy mà giờ đây tỉnh Yamagata đã lại tràn đầy sức sống với bát ngát hoa anh đào cùng những khu vực suối nước nóng đẹp mê người.

Tỉnh số 5: Akita (Nhật Bản) VH  19/01/2021

Tỉnh số 5: Akita (Nhật Bản)

Tỉnh Akita Nhật Bản có lẽ được biết đến khá nhiều với giống chó Akita của Nhật. Vùng đất này còn được mệnh danh là quốc khuyển của xứ Phù Tang đấy. Akita Inu là một giống chó nuôi rất nổi tiếng của Akita, loài vật này được rất nhiều người Việt Nam yêu thích. Ngoài Akita Inu, tỉnh Akita còn có rất nhiều điểm du lịch hút khách cùng các khu tắm Onsen để các bạn thư giãn sau những chuyến đi dài. Ẩm thực Akita cũng là một trong những điểm nhấn nếu các bạn tới vùng đất này đấy và chúng ta cùng khám phá vùng đất này ngay để xem nơi này có những gì hấp dẫn nhé.

Tỉnh số 2: Aomori (Nhật Bản) VH  19/01/2021

Tỉnh số 2: Aomori (Nhật Bản)

Tỉnh Aomori Nhật Bản là một tỉnh phía bắc của Nhật Bản được mệnh danh là quê hương của táo. Tỉnh Aomori là tỉnh có diện tích trồng táo lớn và cung cấp táo cho khắp Nhật Bản. Nếu tính về sản lượng, Aomori là nơi sản xuất táo lớn nhất nước Nhật. Đến Aomori bạn sẽ được trải nghiệm mọi thứ liên quan đến táo từ đi vào vườn táo mênh mông bát ngát cho đến hái táo rồi ăn táo hái trực tiếp tại vườn, uống nước táo ép, ăn mứt táo … Hãy đến Aomori và trải nghiệm mọi thứ về táo nhé.

Tình số 25: Shiga (Nhật Bản) Sưu tầm  10/12/2020

Tình số 25: Shiga (Nhật Bản)

Shiga (滋賀県 Shiga-ken) là một tỉnh thuộc vùng kinki trên đảo Honshu Nhật Bản. Thủ phú là thành phố Otsu. Shiga là tỉnh có tỉ lệ sản xuất CN ~50% tổng sản lượng của tỉnh, đứng đầu Nhật Bản. Ngoài ra, với khí hậu ôn hòa dễ chịu, là địa điểm để khám phá và tải nghiệm vì vậy thu hút lượng lớn nguồn lao động từ nước ngoài.

Tỉnh số 31: Tottori (Nhật Bản) Sưu tầm  26/11/2020

Tỉnh số 31: Tottori (Nhật Bản)

Nhắc đến Nhật Bản, có lẽ bạn sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh hoa anh đào và núi Phú Sĩ. Rồi đến những đô thị phồn hoa thu hút du khách như Tokyo và Osaka. Tuy là một đảo quốc nhỏ, nhưng Nhật Bản còn có vô vàn những miền đất hấp dẫn chưa được nhiều người biết đến, nếu không ẩn chứa những nét đẹp tinh túy của Nhật Bản thì cũng mang vẻ đẹp bạt ngàn của thiên nhiên. Trong số đó phải kể đến tỉnh Tottori thuộc vùng Sanin, nơi có lãnh thổ trải dài về phía Đông-Tây, phía Bắc giáp biển Nhật Bản, phía Nam được bao bọc vởi núi non. Với khung cảnh thiên nhiên đẹp nức lòng và những món ăn địa phương hảo hạng...Chắc chắn chuyến đi đến Tottori sẽ là một kỷ niệm khó quên và những trải nghiệm đầy thú vị.

Tỉnh số 30: Wakayama (Nhật Bản) Sưu tầm  26/11/2020

Tỉnh số 30: Wakayama (Nhật Bản)

Tỉnh Wakayama Nhật Bản là một tỉnh nằm ven biển với hai mặt giáp biển cùng khí hậu ấm áp khiến Wakayama là một trong những khu vực được nhiều du khách lựa chọn khi đi du lịch Nhật Bản. Không chỉ thế, tỉnh Wakayama nổi tiếng với trái cây và cá ngừ, du khách đến với tỉnh sẽ được thoải mái ăn trái cây bốn mùa và những lát cá ngừ nướng thơm ngon cùng món mì Chuka Soba ngon nhất Nhật Bản. Hãy cùng khám phá vùng đất trái cây và cá ngừ để tận hưởng một chuyến hành trình độc đáo ở đất nước mặt trời mọc nhé.

Tỉnh số 33: Okayama (Nhật Bản) VH  19/08/2020

Tỉnh số 33: Okayama (Nhật Bản)

Các bạn ít nhiều chắc cũng biết về câu chuyện “Cậu bé quả đào” rồi nhỉ. Nhiều bạn mới chỉ biết câu chuyện này là nguồn gốc từ Nhật Bản nhưng nếu tìm hiểu kỹ sẽ biết câu chuyện này bắt nguồn từ tỉnh Okayama Nhật Bản. Chúng ta cùng đến quê hương của cậu bé quả đào để khám phá truyền thuyết Momotaro và xem quê hương của Momotara có đẹp như trong truyện kể không nhé.

Tỉnh số 22: Shizuoka (Nhật Bản) VH  12/08/2020

Tỉnh số 22: Shizuoka (Nhật Bản)

Nếu nói đến đặc trưng của Nhật Bản chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ ngay đến Núi Phú Sĩ. Đây không chỉ là biểu tượng mà còn là niềm tự hào và tín ngưỡng của rất nhiều người Nhật Bản. Núi Phú Sĩ tọa lạc tại tỉnh Shizuoka Nhật Bản, nơi đây còn có rất nhiều rất nhiều điều lạ khác mà các bạn sẽ phải trầm trồ khi khám phá vùng đất này. Cùng xem tỉnh Shizuoka Nhật Bản với rừng vàng biển bạc có gì hấp dẫn du khách nhé.

ph
0986-000-018